กิจกรรมที่ 2 พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชติ ผกก.สภ.ด่านซ้าย ประชุมชี้แจงให้ข้าราชการตำรวจทุกสายงานได้ทำความเข้าใจ กรอบการประเมินกรอบระยะเวลาในการประเมิน

วันที่ (5 ม.ค.2567) เวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชติ ผกก.สภ.ด่านซ้าย พร้อมข้าราชการตำรวจทุกสายงาน ประชุมชี้แจงการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567  ให้กับหัวหน้างานทุกสายงาน รับทราบและทำความเข้าใจ กรอบการประเมินกรอบระยะเวลาในการประเมินและเครื่องมือที่ใช้ ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของสถานีตำรวจ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567

1 ชี้แจงกรอบเวลาการประเมินและทำความเช้าใจ โดยเน้นย้ำหัวหน้าแต่ละสายงาน ชี้แจงและกำชับการประเมิน ผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) ให้แล้วเสร็จภายในกรอบของการประเมิน โดยให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดประเมินให้เรียบร้อยภายในวันที่ 31 มกราคม 2567   

2 ชี้แจงเจ้าหน้าที่ดำเนินการประชาสัมพันธ์และชี้แจงข้อมูลให้ผู้ที่มาติดต่อราชการทำแบบประเมิน ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ให้แล้วเสร็จภายในกรอบของการประเมินให้เรียบร้อยภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567  และให้เจ้าหน้าที่ แอดมินดำเนินการลงข้อมูล (EIT2) ให้เรียบร้อยภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567

3. สอบถามปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาร่วมกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *